Online
Xe máy Medley S ABS 150

Xe máy Medley S ABS 150

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe máy Medley S ABS 150 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 72.999.000 đ price1/ 99.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Piaggio Medley S 150 phiên bản thể thao sẽ đem đến những trải nghiệm lái tuyệt nhất với động cơ mạnh mẽ 150 phân khối sản sinh công suất tối đa 11 kw tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút. Cũng giống như phiên bản 125, hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, cổng sạc USB.

    Về thiết kế, phiên bản 150 phân khối được sở hữu kiểu dáng tương tự người anh em 125cc. Kết cấu chịu lực của Piaggio Medley có thiết kế dạng nôi đơn thấp bằng những ống thép gia cố góp phần vào sức mạnh tổng thể của cả chiếc xe đảm bảo vị trí ngồi thấp và thuận tiện cho người lái. Giảm xóc trước của xe đặc trưng với thiết kế phuộc trước trụ đường kính 33mm, phía sau là hai lò xo ống lồng giảm chấn thủy lực với 5 vị trí điều chỉnh. Cốp chứa đồ phía sau rộng rãi thoải mái với dung tích 36,2 lít.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Xe sở hữu chiều dài cơ sở 1.396mm, chiều cao yên xe 799 mm, dung tích bình xăng 7 lít, trọng lượng khô 132 kg. Mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh cỡ lớn dạng LED, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio. Bánh trước có kích thước 16 inch trong khi bánh sau là 14 inch.

    Tại thị trường Việt Nam, Piaggio Medley S 150 được phân phối chính hãng với 3 màu khác nhau là đỏ, xanh dương và đen cùng mức giá 86 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda SH150i tại Việt Nam.

    Với hàng loạt trang bị mới, sự thay đổi trong công nghệ tích hợp ứng dụng đã và đang giúp cho những chiếc xe tay ga 2 bánh gắn liền và hữu ích hơn với nhu cầu sử dụng của cuộc sống hiện đại. Medley S 2020 đã đáp ứng đều đó, đây là mẫu xe tay ga mới nhất của dòng xe tay ga bánh lớn 150cc Piaggo đã chính thức xuất hiện và cải tiến hàng loạt công nghệ đến động cơ thân thiện với môi trường.

    Động cơ Iget mới ở Medley S được tinh chỉnh lại làm gia tăng công suất máy, gia tăng mô-men xoắn ở mức cao hơn, cụ thể công xuất cực đại của Medley 150_2020 ở mức 16.23 mã lực và mô-men xoắn ở mức 15Nm cao hơn thế hệ trước nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn với động cơ Iget 150cc phun xăng điện tử.

    Với sự thay đổi toàn diện màn hình và những tiện ích sử dụng bằng công nghệ màn hình TFT có thể hỗ trợ kết nối với Smartphone thông qua ứng dụng Piaggio ”MIA”. Hiển thị đầy đủ các thông số quản đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu trong ngày, nhiệt độ cùng với quản lý cuộc gọi, hỗ trợ kết nối với Bluetooth, tai nghe không dây, hiển thị mức pin Smartphone trên màn hình xe khi di chuyển.

    Kiểu dán xe vẫn thừa hưởng tất cả mẫu trước đó nhưng có sự cải thiện hơn để gia tăng sự sang trọng, xe vẫn hỗ trợ đổ xăng ngoài để thuận tiện hơn, Cavat xe thay đổi toàn bộ thiết kế dạng tổ ong 3D tạo điểm nhấn nổi bật.

    Hệ thống đèn Pha trên phiên bản cũ 2019 đã loại bỏ hoàn toàn thay vào đó là hệ thống đèn Pha LED 2 tầng theo xu thế mới nhất của những dòng xe tay ga hiện đại. Xe được trang bị cảm biến độ nghiêng, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

    Thay đổi bộ mân mới hình chữ Y phong cách thể thao mạnh mẽ hơn, Phanh ABS 2 Kênh vẫn trang bị trên dòng Medley S 2020 này. Xe hiện có 3 màu cơ bản để dễ dàng cho mọi khách hàng chọn lựa.

    - Xe máy
    - Xe phân khối lớn
    - Xe Honda
    - Xe Yamaha
    - Xe Piaggio
    - Xe Suzuki
    - Xe SYM
    - Xe moto
    - Xe mô tô
    - Xe máy điện...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái