Online
Xe máy Vespa GTS Super Sport 150

Xe máy Vespa GTS Super Sport 150

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe máy Vespa GTS Super Sport 150 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 88.999.000 đ price1/ 96.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Phiên bản mới nhất của dòng GTS Super 150cc phiên bản mới luôn có sẵn tại Vespa Topcom. Mẫu xe GTS 150 mới này được Piaggio sản xuất thêm nhiều màu sắc mới so với đời cũ. Thiết kế xe vẫn giữ nét truyền thống của dòng xe GTS, tạo cảm giác lái thoải mái, ưu tiên sự trải nghiệm cho người lái.

    Điều dễ dàng nhận thấy nhất là đen Pha led. So với đời GTS 150 helogen dùng đèn halogen thì GTS Super 150 mới này sử dụng đèn pha Led 2 tầng cả trước và sau – Đây là mẫu đèn Led mới nhất của Piaggio trang bị trên hầu hết các dòng mới hiện tại, trang bị GPS định vị kèm theo xe.

    Tổng thể thiết kế vẫn y như đời trước từ kích cỡ cũng nhưng trọng lượng xe. tuy nhiên xe có thêm rất nhiều màu sắc mới để tăng sự chọn lựa cho khách hàng, đồng thời phù hợp phong thủy của từng người chơi xe. Cavat xe cũng có sự cách tân tạo net sport hơn, trông mạnh mẽ hơn so với đời trước đó.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Phiên bản mới này vẫn trang bị khối động cơ Iget 150cc 4 kỳ 4 van phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, với công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút kết hợp với hộp số biên thiên vô cấp CVT. Nhìn chung trái tim của GTS 150 vẫn là như nhau so với bản trước, chưa có sự thay đổi nào đáng kể.

    Xe trang bị động cơ Iget giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 kênh , tích hợp công nghệ an toàn hiện đại (hệ thống dừng tạm thời Start &Stop, bảng đồng hồ trung tâm kiểu mới và bảng điều khiển kĩ thuật số mới, cổng sạc USB, cho bạn cảm giác láy một cách đầy cảm xúc vượt ngoài mọi giới hạn của lý trí. Xe đạt trọng lượng 145kg, dung tích bình xăng 7.5 lít (chỉ nên đổ 7lit), chiều dài cơ sở 1.350mm, chiều rộng 740mm, chiều cao yên 795mm. Xe phù hợp dành cho quý ông hơn.

    Phiên bản mới của Vepsa GTS 150 có thêm màu xám ghi, màu xe mà trước đây chỉ có trên dòng GTS 300cc.

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    Vespa GTS 150 Super Black (Phiên bản full đen), phiên bản full đen cực ngầu, rất mạnh mẽ. Đây là mẫu xe kế thừa dòng GTS Notte 150 trước đây, thiết kế theo tông full màu đen phù hợp phong các mạnh mẽ và nam tính.

    Toàn thân xe là một màu đen nhám, 24 chi tiết viên được sơn đen bóng, kết hợp với chóa đèn trước sau cũng được sơn đen bóng cùng tông với xe, tạo nên một chiếc Vespa GTS full đen hoàn toàn, cực ngầu.

    - Xe máy
    - Xe phân khối lớn
    - Xe Honda
    - Xe Yamaha
    - Xe Piaggio
    - Xe Suzuki
    - Xe SYM
    - Xe moto
    - Xe mô tô
    - Xe máy điện...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái