Online
Xe Phân Khối Lớn Ducati Monster 797

Xe Phân Khối Lớn Ducati Monster 797

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Phân Khối Lớn Ducati Monster 797 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 90.999.000 đ price1/ 399.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Ducati Monster 797 mới ra mắt thị trường Việt Nam tại Vietnam Motorcycle Show 2017. Đây là mẫu xe được xem như phiên bản giá rẻ của Monster 821. Monster 797 màu đỏ được niêm yết giá 387,9 triệu đồng, trong khi bản màu trắng có giá 389,9 triệu đồng.

    Về ngoại hình, Monster 797 không nhiều khác biệt so với đàn anh 821. Thiết kế đặc trưng với khung lưới mắt cáo giúp xe nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ cứng chắc. 

    Tại thị trường Việt Nam, Ducati có hai phiên bản đỏ và trắng, ngoài ra còn phiên bản màu đen hoàn toàn nhưng chưa được phân phối. Theo Ducati, màu sắc trên xe tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường. 

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Cung cấp sức mạnh cho Monster 797 là khối động cơ T-Twin 803 phân khối, làm mát bằng gió. Công suất cực đại trên cỗ máy này đạt 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn 69 Nm tại 5.750 vòng/phút. 

    Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ống pô kiểu 2-1 mang lại âm thanh đặc trưng cho các dòng xe Ducati. 

    Cụm đèn pha LED lớn hình tròn là nét truyền thống không thể nhầm lẫn trên các dòng xe Monster, nhưng vẫn hiện đại. Hệ thống đèn ưu tiên cũng được trang bị trên Monster 797, người dùng có thể bật bằng công tắc nhỏ trên tay lái.

    Bình xăng dung tích lên tới 16,5 lít, đáp ứng nhu cầu của những chặng hành trình dài mà không lo hết xăng giữa đường. Thiết kế bình xăng hõm hai bên, tạo tư thế ngồi thoải mái cho người lái và không tức bụng. 

    Bảng đồng hồ trung tâm nhỏ gọn, hiện đại với màn hình LCD độ sáng cao. Tay lái đơn giản với các cụm công tắc truyền thống, dễ điều chỉnh. 

    Chiều cao yên xe chỉ 803 mm, vì vậy những người có chiều cao khoảng 1,65 m cũng ngồi thoải mái và điều khiển dễ dàng. Yên dài, đủ chỗ cho hai người ngồi mà không bị trượt ra sau. 

    Xe sử dụng phanh đĩa kép Brembo phía trước, đường kính 320 mm, kết hợp cùng chống bó cứng thắng của Bosch. Phanh sau đường kính 245 mm. Nhìn chung, Monster 797 phù hợp với những người muốn một mẫu xe giá tầm trung, thương hiệu cao cấp và sử dụng đa mục đích, thuận tiện đi làm cũng như đi chơi

    - Xe máy
    - Xe phân khối lớn
    - Xe Honda
    - Xe Yamaha
    - Xe Piaggio
    - Xe Suzuki
    - Xe SYM
    - Xe moto
    - Xe mô tô
    - Xe máy điện...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái