Online
Xe Phân Khối Lớn Harley Davidson CVO Limited

Xe Phân Khối Lớn Harley Davidson CVO Limited

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Phân Khối Lớn Harley Davidson CVO Limited đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 93.999.000 đ price1/ 399.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Harley-Davidson CVO Ultra Limited phiên bản kỷ niệm 115 năm được giới thiệu tại Việt Nam với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Odyssey Blue.

    Truyền thống dòng xe CVO mang đến cho khách hàng sự kết hợp tinh tế hơn bao giờ hết giữa phong cách, công nghệ và hiệu suất đỉnh cao của Harley-Davidson được tiếp tục phát huy trong năm 2018 với sự xuất hiện của mẫu xe CVO Limited.

    Để kỷ niệm kỷ niệm 115 năm lịch sử của thương hiệu huyền thoại Harley-Davidson, Motor Company đã đánh dấu sự kiện này bằng cách sáng tạo ra những chiếc xe mô tô phiên bản kỷ niệm lần thứ 115, lần đầu tiên trình diện với bảng màu sơn đặc biệt, cũng như tuyệt tác nghệ thuật CVO Limited Anniversary.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Năm nay, CVO Limited, một trong những mẫu xe cao cấp nhất của dòng xe đỉnh cao của Harley-Davidson, được khoác lên mình nước sơn độc đáo với màu xanh đậm Odyssey Blue với những họa tiết sơn, kẻ sọc tinh tế được hoàn thiện thủ công một cách tinh xảo hài hòa với lớp mặt nạ cùng màu và biểu tượng huy hiệu đặc biệt của phiên bản kỷ niệm trên bình xăng.

    Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật có thể điểm thêm như Hệ thống giảm xóc trước van đôi cong và hệ thống giảm xóc dầu sau với tải trước chỉnh tay. Yên da tùy chỉnh với chi tiết trang trí tinh tế, tích hợp chức năng sưởi.

    Hệ thống an ninh thế hệ tiếp theo có chìa khóa điện tử rảnh tay để khóa và mở khóa xe cũng như thùng hành lý của bạn, ngoài ra còn tự động bật và tắt chức năng an ninh điện tử của xe khi bạn tiến đến gần và rời khỏi xe. Hỗ trợ Bluetooth, nghe nhạc âm thanh nổi hoặc chỉ đường GPS bằng giọng nói và trò chuyện với người ngồi sau hoặc bạn đồng hành qua mạng gao tiếp nội bộ…

    Bắt đầu với khối động cơ lớn nhất từng được cung cấp bởi Motor Company, và chỉ được trang bị trên các mẫu xe CVO, phiên bản CVO Limited đã được nâng cấp sức mạnh bởi khối động cơ Screamin Eagle và động cơ Milwaukee-Eight độc quyền của Harley-Davidson, có dung tích 117 cubic-inch (1.923 phân khối).

    Đây là loại động cơ lớn nhất trên xe Harley-Davidson, mô-men xoắn cực đại đạt 166 Nm ở dải tua máy 3.500 v/ph. Dung tích bình xăng 22,7 lít và trọng lượng không tải là 411 kg.

    Được giới hạn toàn thế giới chỉ 1.200 chiếc, và chiếc Harley-Davidson CVO Limited hiện đang được trưng bày ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 có số thứ tự 25, đi kèm với mức giá bán từ 2,3 tỷ đồng, đây chiếc có mức giá “khủng” nhất hiện tại của Harley-Davidson tại Việt Nam.

    - Xe máy
    - Xe phân khối lớn
    - Xe Honda
    - Xe Yamaha
    - Xe Piaggio
    - Xe Suzuki
    - Xe SYM
    - Xe moto
    - Xe mô tô
    - Xe máy điện...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái