Online
Xe tay ga Piaggio Zip 100 E3

Xe tay ga Piaggio Zip 100 E3

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe tay ga Piaggio Zip 100 E3 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 22.999.000 đ price1/ 39.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Trong những năm đầu của thế kỷ 21, chắc hẳn nhiều người đã không còn quá xa lạ với cái tên Piaggio Zip. Đây là mẫu xe của Ý thu hút người dùng cho đến tận ngày nay. Cùng theo dõi thông tin về đánh giá xe Zip để tìm ra những ưu nhược điểm của dòng xe này nhé. 

    Piaggio Zip là mẫu xe tay ga dành cho nữ bán chạy đầu những năm thế kỷ 21. Khi ấy, người ta phải nhập khẩu nguyên chiếc, thì bây giờ, nó đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. 

    Piaggio được giới thiệu đến người dùng với kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn, cá tính. Với sự nhỏ gọn của mình, đây là chiếc xe ga duy nhất chỉ đủ cho hai người lái. Trọng lượng chỉ 120kg, chiều cao yên 765mm, giúp chị em phụ nữ linh hoạt hơn trong chuyển động. 

    Tuy vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn như trước, nhưng Piaggio cũng có một số cải tiến để trở nên tiện dụng hơn. Theo đó mà yên xe được kéo dài hơn đủ để chở thêm một em nhỏ ở giữa và tạo người sau cảm giác thoải mái khi ngồi. Điều đặc biệt là trong cốp xe Zip có hai ốc giúp điều chỉnh yên xe Zip phù hợp với chiều cao của người lái. Do vậy, dù chiều cao có khiêm tốn thì cũng không còn là điều quá khó khăn khi điều khiển xe Zip. Đuôi xe với tay xách cũng được thiết kế lại giúp người lái dễ dàng dắt và di chuyển xe. 

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Piaggio Zip là một chiếc xe ưa chuộng kiểu dáng nhỏ nhắn tưởng chừng như không có tính năng gì nổi bật. Nhưng xe Zip này lại có điểm nhấn khi sở hữu dung tích cốp khá rộng. Với không gian dưới yên đủ rộng, xe Zip cho phép để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu và những đồ dùng nhỏ nhắn khác nữa. 

    Không những thế, không gian chứa đồ còn được tận dụng tối đa khi xe có cả hộc chứa đồ tại mặt sau của yếm xe. Vì vậy, các bạn có thể tận dụng để những đồ nhỏ nhắn như giấy tờ, găng tay… Đặc biệt hộc chứa đồ này còn tiện dụng hơn khi có thể khóa lại được. Ngoài ra trước xe cũng có móc đựng đồ và sàn để chân rộng rãi. Đối với chị em nào đi chợ thì không lo vấn đề chứa đồ. 

    Piaggio Zip được trang bị khối động cơ 4 thì tiên tiến Hi-PER 4, dung tích 100cc, làm mát bằng gió. Ngoài ra xe còn được trang bị thiết bị xử lý khí thải bằng chất xúc tác giúp tăng công suất động cơ đáng kể. Công suất xe đạt tối đa chỉ 5,6 mã lực, nhưng cũng đủ để người dùng không quá thất vọng về khả năng vận hành của xe. Chỉ cần tăng ga, xe đã có thể lướt nhẹ nhàng trên đường. 

    Xe Zip có tốn xăng không cũng chính là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Với dung tích động cơ chỉ 100cc nên khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Piaggio Zip cũng không quá nhiều. Theo đó, xe chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 2,5 lít cho 100km hỗn hợp. 

    Đây chưa hẳn là một con số lý tưởng so với nhiều dòng xe tay ga khác. Tuy nhiên, với một mẫu xe nhỏ gọn, tiện dụng, dung tích động cơ không quá lớn thì mức tiêu hao xăng này cũng khá ổn. Cùng theo đó, dung tích bình xăng khá lớn lên đến 7 lít cũng giúp người dùng thuận tiện hơn trong những cung đường di chuyển dài. 

    Piaggio Zip được đánh giá có ưu điểm trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với đối tượng nữ giới. Hệ thống đèn pha cũng được đánh giá có độ chiếu sáng mạnh. Đèn xi nhan có thiết kế vắt chéo, tạo điểm nhấn cho đầu xe. So với những đời trước, thì xe Zip có một số ưu điểm nổi trội đó là sở hữu gương chiếu hậu gọn gàng hơn, chân chống điện giúp tự ngắt động cơ khi dựng xe, dung tích bình xăng lớn, cốp rộng. 

    Ngoài ra với dung tích động cơ nhỏ 100cc, xe zip cũng khá dễ dàng di chuyển trong điều kiện đường phố đông đúc. Bánh xe được thiết kế với đường kính rộng cùng hệ thống phanh đĩa trước đường kính 175mm, giúp khả năng di chuyển an toàn hơn. 

    Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, thì Piaggio Zip cũng được đánh giá có những nhược điểm trong chính thiết kế của mình. Tuy sở hữu bề ngoài nhỏ nhắn, nhưng lại không có điểm gì quá nổi bật. Thêm vào đó, bảng điều khiển của xe Zip không có đồng hồ báo xăng cũng chính là lưu ý khiến nhiều người lưỡng lự khi chọn xe. 

    Về khả năng vận hành, Zip được đánh giá không quá cao khi tốc độ tối đa chỉ đạt 70km/h. Thêm vào đó, tiếng đề máy khá to. Đây là điểm chung của những mẫu xe dòng Piaggio. Sau một thời gian sử dụng, xe cũng hay mắc một số lỗi vặt. Chỉ có cửa hàng chính hãng mới có linh kiện sửa chữa và chi phí cũng khá cao. 

    - Xe máy
    - Xe phân khối lớn
    - Xe Honda
    - Xe Yamaha
    - Xe Piaggio
    - Xe Suzuki
    - Xe SYM
    - Xe moto
    - Xe mô tô
    - Xe máy điện...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái